สูตรล้างมะเร็งสมอง ด้วยเครื่องคั้นแยกกากสกัดเย็น Oscar DA1000 EP3/3

สูตรล้างมะเร็งสมอง ด้วยเครื่องคั้นแยกกากสกัดเย็น Oscar DA1000 EP3/3

สูตรล้างมะเร็งสมอง ด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก Oscar DA1000 EP3/3

ข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุขพบว่ามะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทย สำหรับใครที่ตรวจพบว่าตนเองเป็นมะเร็งสมอง ระยะที่ 1-2 ลองทำสูตรนี้รับประทาน (สำหรับมะเร็งทั่วไป และ มะเร็งเกี่ยวกับเพศ เรามีสูตรแยกต่างหากครับ) สูตรนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากนายแพทย์ศาสตร์ทางเลือก และแพทย์ศาสตร์ตะวันออก ท่านหนึ่งที่ไปเรียน และเป็นแพทย์ที่รักษาผู้ป่วยมะเร็ง อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา นานกว่า 10 ปี สูตรนี้ประกอบด้วย

ส่วนผสมหลัก
ขิงสด (ขิงแก่)
ใบบัวบก
ส่วนผสมรอง
แอปเปิ้ลเขียว

วิธีทำ


นำขิงสดประมาณ 50 กรัม มาสกัดด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดสกัดเย็น ก็จะได้ปริมาณน้ำขิงสกัดเย็นประมาณ 30 ซีซี ใบบัวบกสด ประมาณ 50 กรัม เมื่อนำมาแยกกากด้วยเครื่องสกัดเย็น จะได้น้ำประมาณ 30 ซีซี แอปเปิ้ลเขียวมาทำการสกัดด้วยวิธีเดียวกัน จะใช้แอปเปิ้ลเขียว 2 ลูก จะได้น้ำประมาณ 200 ซีซี หลังจากนั้นเราก็นำน้ำทั้ง 3 ชนิด มาผสมกัน

วิธีดื่ม

ถ้าใครทานน้ำขิงเพียว ๆ ได้ก็ไม่ต้องผสมน้ำแอปเปิ้ลเขียว แต่ถ้าใครทานไม่ได้น้ำแอปเปิ้ลจะช่วยให้ทานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเราจะใช้น้ำขิงสกัดเย็นเป็นหลักให้ดื่มมื้อละ 30 ซีซี และน้ำใบบัวบกสกัดเย็น 30 ซีซี ส่วนน้ำแอปเปิ้ลมาผสมได้ตามใจชอบ ให้ดื่มวันละ 4 ครั้ง ช่วงท้องว่าง เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน ติดต่อกัน 3 วัน เมื่่อดื่มครบ 3 วันแล้ว ให้หยุดดื่ม หรือ ใครจะดื่มต่อก็ได้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ต้องเปลี่ยนพฤติกรรม การกิน การอยู่ เสียใหม่ เช่น ปรับจิตใจอย่าให้เครียด ออกกำลังกายเบา ๆ ในทุก ๆ วัน ทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ เน้น ผักผลไม้ เป็นหลัก หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงลูกด้วยนม แต่ให้ดีถ้างดได้เป็นงด หรือ เลิกไปเลยครับ อาจจะเหลือแต่เนื้อปลาก็ได้ครับ

สุดท้ายนี้สิ่งที่อยากจะฝากไว้ก็คือ ควรเน้นทานพักผลไม้ให้เพียงพอในแต่ละวัน ตัวช่วยให้เราทานผักผลไม้ได้มากขึ้น เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดสกัดเย็น สามารถช่วยได้ดี นอกจากนี้ระบบสกัดเย็น จะช่วยรักษาวิตามิน และเอนไซม์ ได้ดีกว่าเครื่องปั่นแยกกากแบบทั่ว ๆ ไป หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ได้เลยครับ

JUICERCLUB JUICERCLUB 02-454-1465 Juicerclub@gmail.com