สูตรล้างมะเร็ง เกี่ยวกับเพศ เช่น มะเร็งมดลูก มะเร็งรังไข่ มะเร็งเต้านม Oscar DA1000 EP2/3

สูตรล้างมะเร็ง เกี่ยวกับเพศ เช่น มะเร็งมดลูก มะเร็งรังไข่ มะเร็งเต้านม Oscar DA1000 EP2/3

น้ำสกัดเย็น รักษามะเร็งมะเร็งเกี่ยวกับเพศ มะเร็งเต้านม, มะเร็งมดลูก, มะเร็งรังไข่, ด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก Oscar DA1000 EP2/3

ข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุขพบว่ามะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทย และมะเร็งอันดับ 1 ที่พบในผู้หญิงก็คือ มะเร็งเต้านม สำหรับใครที่ตรวจพบว่าตนเองเป็นมะเร็งที่เกี่ยวกับเพศ เช่น มะเร็งเต้านม, มะเร็งมดลูก, มะเร็งรังไข่, มะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะที่ 1-2 ลองทำสูตรนี้รับประทาน (สำหรับมะเร็งทั่วไป และ มะเร็งสมอง เรามีสูตรแยกต่างหากครับ) สูตรนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากนายแพทย์ศาสตร์ทางเลือก และแพทย์ศาสตร์ตะวันออก ท่านหนึ่งที่ไปเรียน และเป็นแพทย์ที่รักษาผู้ป่วยมะเร็ง อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา นานกว่า 10 ปี สูตรนี้ประกอบด้วย

ส่วนผสมหลัก
ขิงสด (แนะนำขิงแก่)
ขิงผง 100% (ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือสิ่งอื่นใด)
ส่วนผสมรอ
แอปเปิ้ลเขียว

วิธีทำ

นำขิงสดประมาณ 50 กรัม มาสกัดด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดสกัดเย็น ก็จะได้ปริมาณน้ำขิงสกัดเย็นประมาณ 30 ซีซี นำแอปเปิ้ลเขียวมาทำการสกัดด้วยวิธีเดียวกัน จะใช้แอปเปิ้ลเขียว 1-2-3 ลูก จะได้น้ำประมาณ 200 ซีซี หลังจากนั้นเราก็นำน้ำขิงสกัดเย็น ใส่ขิงผงลงไปประมาณ 2 ช้อนชา แล้วมาผสมกับน้ำแอปเปิ้ลสกัดเย็น และคนให้เข้ากัน

วิธีดื่ม

ถ้าใครทานน้ำขิงผสมขิงผงเพียว ๆ ได้ก็ไม่ต้องผสมน้ำแอปเปิ้ลเขียว แต่ถ้าใครทานไม่ได้น้ำแอปเปิ้ลจะช่วยให้ทานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเราจะใช้น้ำขิงสกัดเย็นเป็นหลักให้ดื่มมื้อละ 30 ซีซี และขิงผง 2 ช้อนชา ส่วนน้ำแอปเปิ้ลมาผสมได้ตามใจชอบ ให้ดื่มวันละ 4 ครั้ง ช่วงท้องว่าง เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน ติดต่อกัน 3 วัน เมื่่อดื่มครบ 3 วันแล้ว ให้หยุดดื่ม หรือ ใครจะดื่มต่อก็ได้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ต้องเปลี่ยนพฤติกรรม การกิน การอยู่ เสียใหม่ เช่น ปรับจิตใจอย่าให้เครียด ออกกำลังกายเบา ๆ ในทุก ๆ วัน ทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ เน้น ผักผลไม้ เป็นหลัก หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงลูกด้วยนม แต่ให้ดีถ้างดได้เป็นงด หรือ เลิกไปเลยครับ อาจจะเหลือแต่เนื้อปลาก็ได้ครับ

สุดท้ายนี้สิ่งที่อยากจะฝากไว้ก็คือ ควรเน้นทานพักผลไม้ให้เพียงพอในแต่ละวัน ถ้าใครเคี้ยวทานไม่ไหว การมีเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดสกัดเย็น สักเครื่องติดบ้านไว้ก็จะดีไม่น้อย เพราะระบบสกัดเย็น จะช่วยรักษาวิตามิน และเอนไซม์ ได้ดีกว่าเครื่องปั่นแยกกากแบบทั่ว ๆ ไป ครับ หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ได้เลยครับ

JUICERCLUB JUICERCLUB 02-454-1465 Juicerclub@gmail.com