สูตรล้างมะเร็ง ทั่วไป เช่น ปอด, ตับ, ลำไส้ เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก Oscar DA1000 EP1/3

สูตรล้างมะเร็ง ทั่วไป เช่น ปอด, ตับ, ลำไส้ เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก Oscar DA1000 EP1/3

ใครเป็นมะเร็ง ทั่วไป เช่น ปอด, ตับ, ลำไส้ ระยะที่ 1-2 ลองสูตรนี้ น้ำขิงสกัดเย็น

เป็นที่ทราบกันดีว่าสาเหตุของการเสียชีวิตของคนในปัจจุบัน มะเร็งยังคงเป็นอันดับหนึ่ง สำหรับใครที่พบว่าตนเองเป็นมะเร็ง ทั่วไป เช่น ปอด, ตับ, ลำไส้ (สำหรับมะเร็งเกี่ยวกับเพศ และ มะเร็งสมอง เรามีสูตรแยกต่างหากครับ) สูตรนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากนายแพทย์ศาสตร์ทางเลือก และแพทย์ศาสตร์ตะวันออก ท่านหนึ่งที่ไปเรียน และรักษาคนป่วยมะเร็ง อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา กว่า 10 ปีสูตรนี้ก็ง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน มีส่วนประกอบดังนี้

  • ขิง ถ้าจะให้ดีอย่าใช้ขิงอ่อน ควรเป็นขิงแก่จะดีที่สุด
  • แอปเปิ้ลเขียว

วิธีทำน้ำสกัดเย็น สูตรล้างมะเร็ง

นำขิงประมาณ 50 กรัม มาสกัดด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากสกัดเย็น ก็จะได้ปริมาณน้ำขิงสกัดเย็นประมาณ 30 ซีซี หรือ ถ้าต้องการเพิ่มรสชาดให้ดีมากยิ่งขึ้น ก็นำแอปเปิ้ลเขียวมาทำการสกัดด้วยวิธีเดียวกับการสกัดขิง จะใช้แอปเปิ้ลเขียว 1-2-3 ลูกก็ได้ หลังจากนั้นเราก็นำน้ำขิงสกัดเย็น มาผสมกับน้ำแอปเปิ้ลสกัดเย็น 

วิธีดื่ม

ถ้าใครทานน้ำขิงเพียว ๆ ได้ก็ไม่ต้องผสมน้ำแอปเปิ้ลเขียวครับ แต่ถ้าใครทานไม่ได้น้ำแอปเปิ้ลจะช่วยให้ทานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเราจะให้น้ำขิงสกัดเย็นเป็นหลักให้ดื่มมื้อละ 30 ซีซี ส่วนน้ำแอปเปิ้ลมาผสมได้ตามใจชอบ เราจะดื่มวันละ 4 ครั้ง ช่วงท้องว่าง เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน ติดต่อกัน 3 วัน ครับ เมื่่อดื่มครบ 3 วันแล้ว ให้หยุดดื่ม หรือ ใครจะดื่มต่อก็ได้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ให้เปลี่ยนพฤติกรรม การกิน การอยู่ เสียใหม่ เช่น ปรับจิตใจอย่าให้เครียด ออกกำลังกายเบา ๆ ในทุก ๆ วัน ทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ เน้น ผักผลไม้ เป็นหลัก หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงลูกด้วยนม แต่ให้ดีถ้างดได้เป็นงด หรือ เลิกไปเลยครับ อาจจะเหลือแต่เนื้อปลาก็ได้ครับ

สิ่งที่สำคัญที่อยากจะฝากไว้ก็คือ ควรเน้นพักผลไม้ให้เพียงพอในแต่ละวัน ถ้าใครเคี้ยวทานไม่ไหว การมีเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากชนิดสกัดเย็น สักเครื่องติดบ้านไว้ก็จะดีไม่น้อย เพราะระบบสกัดเย็น จะช่วยรักษาวิตามิน และเอนไซม์ ได้ดีกว่าเครื่องปั่นแยกกากแบบทั่ว ๆ ไป ครับ หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ได้เลยครับ

JUICERCLUB JUICERCLUB 02-454-1465 Juicerclub@gmail.com